Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Quân - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

GIẢI BÓNG CHUYỀN DỊP TẾT 23-8 ÂM LỊCH CỦA DÂN TỘC THÁI XÃ THANH QUÂN NĂM 2022

Đăng lúc: 10:30:40 20/09/2022 (GMT+7)
100%
Print

Được sự cho phép của UBND huyện và sự thống nhất của BTV Đảng ủy xã.  Ngày 16 - 17/9/2022 UBND xã đã tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ gắn với Lễ cúng Đền 9 gian dịp Tết 23/8 âm lịch của đồng bào dân tộc Thái xã Thanh Quân năm 2022.

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm gắn với Lễ cúng Đền 9 gian vào dịp Tết 23/8 âm lịch của dân tộc Thái xã Thanh Quân. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các thôn bản, các đơn vị trường trong xã, nhằm phát huy và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội trên địa bàn, tạo cơ hội cho các thôn bản, các đơn vị trường học có dịp giao lưu, cọ sát với nhau, đồng thời đây cũng là bước chuẩn bị cho việc lựa chọn đội bóng chuyền nam, nữ tham gia hội thao chào mừng Lễ hội “Dâng trâu tế trời” (quy mô cấp cụm 6 Thanh) vào tháng Giêng năm 2023 tại Đền 9 gian.

Hình ảnh Khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Tham gia giải bóng chuyền nam, nữ năm nay có 09 đội bóng chuyền nam và 06 đội bóng chuyền nữ, có hơn 120 vận động viên tham gia, thi đấu vòng tròn tính điểm, được chia thành 02 bảng mỗi bên và hơn 1.000 lượt khán giả đến cổ vũ và động viên các đội thi đấu.

Hình ảnh trận thi đấu vòng bảng giữa đội thôn Thanh Tân và Thanh Nhân

Hình ảnh thi đấu vòng bảng giữa đội bóng chuyền nữ thôn Ná Cà 1 và trường Mầm Non

Hình ảnh trận chung kết giữa đội nam thôn Ná Cà 2 và trường THCS&THPT Như Xuân.

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, nhiều trận đấu kịch tính, pha bóng đẹp, sự điều hành các trận đấu công tâm, khách quan của đội ngũ trọng tài cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ cổ động viên xã nhà. Giải bóng chuyền nam, nữ gắn với Lễ cúng Đền 9 gian dịp Tết 23/8 âm lịch của đồng bào dân tộc Thái xã Thanh Quân năm 2022 đã thành công tốt đẹp, giải đấu đã để lại nhiều khoảnh khắc, sự tiếc nuối cho các đơn vị tham gia cũng như đội ngũ cổ động viên.

Hình ảnh trao giải nhất đội nam, nữ

Giải bóng chuyền nam, nữ gắn với Lễ cúng Đền 9 gian dịp Tết 23/8 âm lịch của đồng bào dân tộc Thái xã Thanh Quân năm 2022 kết thúc và thành công tốt đẹp. Bóng chuyền nam, giải nhất thuộc về đội nam thôn Ná Cà 2, nhì đơn vị trường THCS&THPT, bóng chuyền nữ, giải nhất đội nữ trường Tiểu học, nhì đội nữ Ná Cà 2.

                                                                                                                            Thực hiện: Lương Dương 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289