Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Quân - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022))

Đăng lúc: 15:50:36 27/07/2022 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 26/7/2022 tại hội trường Nhà văn hóa xã. Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).

 

Thấm nhuần sâu sắc đạo lý "Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây" trong thời gian qua cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể cùng nhân dân trong xã đã dành nhiều sự quan tâm, chăm lo cho các đối tương Thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với các cách mạng bằng lòng biết ơn và tri ân sâu sắc. 

 

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Đảng ủy - HĐND - UBND, UBMTTQ, Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội của xã, các đồng chí Bí thư chi bộ kiêm Trưởng thôn và đặc biệt là sự có mặt của 57 Đại biểu là các đồng chí thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ và gia đình có công với cách mạng.

Trong diễn văn kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ đồng chí Vi Văn Cói - PBTĐU - Chủ tịch UBND xã đã nêu rõ sự hy, mất mát của các anh hùng liệt sỹ và các đồng chí thương binh, bệnh binh và gia đình ngưới có công là rất lớn, không gì có thể bù đắp được, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã sẽ luôn ghi nhớ và mang ơn sâu sắc.

Hiện nay xã Thanh Quân đang thực hiện chính sách cho 57 đối tượng Thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và gia đình thờ cúng liệt sỹ. Bằng những hành động thiết thực trong nhiều năm qua Đảng, chính quyền địa phương đã làm tốt công tác đóng góp quý "Đền ơn đáp nghĩa" để chăm lo cho các đối tượng chính sách trên địa bàn. 

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã đã trao 57 suất quà của Trung ương, 57 suất của Tỉnh và 57 suất quà của xã cho các đối tượng Thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Ngoài ra Đoàn thanh niên xã còn trao 03 suất, Hội LHPN xã trao 02 suất cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn./.

                                                                                                                              Thực hiện: Lương Dương 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289