Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Quân - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

LỄ TIỄN ĐƯA THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Đăng lúc: 09:40:01 28/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 25/02/2024 thực hiện theo Quyết định giao chỉ tiêu gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2024 của UBND huyện. UBND - Hội đồng NVQS xã Thanh Quân đã long trọng tổ chức Lễ tiễn đưa thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Tiên - BTĐU; đồng chí Vi Văn Diện - PBTĐU-CTHĐND xã; đồng chí Nguyễn Văn Nguyên - PBTĐU-CTUBND - CTHĐNVQS xã. Cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TTHĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể xã, địa diện lãnh đạo các trường học, Bí thư chí bộ kiêm trưởng thôn, Thôn đội trưởng kiêm Công an viên các thôn bản cùng toàn thể bà con nhân dân và các hộ gia đình các thôn bản có thanh niên lên đường làm nghĩa vụ.

Các thành phần tham dự buổi lễ

Trong năm 2024 xã Thanh Quân có 06 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ NVQS 01 thanh niên dự bị. Hoàn thành 100% chỉ tiêu huyện giao.

Các đồng chí thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Tại buổi lễ chí Nguyễn Văn Nguyên – PBTĐU – CTUBND – CTHĐNVQS xã đã có ý kiến phát biểu giao nhiệm vụ đối với các thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự trong môi trường quân sự kỷ luật luôn được đặt lên hàng đầu, đề nghị các thanh niên phải thực sự cố gắng rèn đức luyện tài, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đối với các thôn bản, gia đình có thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự cũng như các tầng lớp nhân dân nhân phải làm tốt công tác hậu phương quân đội và tiếp tục ủng hộ UBND, HĐNVQS xã hoàn thành công tác tuyển quân hàng năm. Đây là nhiệm vụ thiêng liêng và cao quý đối với các thanh niên được Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó, là vinh dự lớn của gia đình các tân binh trong thực hiện nhiệm vụ giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Đồng chí Nguyễn Văn Nguyên - PBT - CTUBND - CT HĐNVQS xã

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ.

Để nhằm động viên, khuyến khích các thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2024. Đảng ủy, HĐND - UBND - MTTQ, các đoàn thể xã, các thôn bản cũng như các hộ gia đình đã có những món qua gửi gắm các thanh niên, nhằm động viên các thành niên an tâm tư tưởng, hoàn thành tốt nghĩa vụ của người công dân trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc mà đảng và nhân dân giao phó. Đồng thời trao quà, động viên và cảm ơn các đồng chí thanh niên đã hoàn thành NVQS trở về địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã trao quà cho các tân binh

chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Các đồng chí lãnh đạo xã trao quà cho các thanh niên hoàn thành NV trở về địa phương

Sau buổi lễ tiễn đưa tại xã các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND cùng các thanh niên đã di chuyển lên huyện để sáng ngày 26/02/2024 tham dự lễ giao quân tại huyện./.

Thực hiện: Lương - Dương

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289